TIN TỨC

Tổng hợp 18 hình ảnh thiết kế nội thất theo yêu cầu sang trọng từ Nội Thất Morehome

Tổng hợp 18 hình ảnh thiết kế nội thất theo yêu cầu sang trọng từ Nội Thất Morehome

Khoảng không gian thoáng đãng được bố trí hệ thống tủ đựng hiện đại thuận tiện cho việc giặt và phơi quần áo


Xu hướng trang trí nội thất phòng bếp sử dụng gỗ công nghiệp acrylic màu xám cùng mảng tường lớn được trang trí bởi đá nhân tạo có vân là điểm nhấn đáng chú ý để bạn có thể rút ngắn thời gian vệ sinh phòng bếp mà vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp như ban đầu.


Bố trí phòng bếp hiện đại ấn tượng với gỗ veneer cao cấp.


Sẽ là một gợi ý sáng tạo sẽ khiến bạn thích thú như trong ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng trong đây, bố trí kệ trang trí ở vị trí gần bàn ăn nhất giúp bạn lấy ly, chén một cách dễ dàng


Thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ phong cách hiện đại trẻ trung phù hợp cho không gian chung cư


Thiết kế nội thất hiện đại được sử dụng trong phòng ngủ của căn hộ chung cư với phần tủ quần áo âm tường vuông vắn gọn gàng.


Phong cách hiện đại cũng được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ của nhà phố liền với không gian để tủ quần áo tinh tế, ấn tượng.


Phong cách trang trí nội thất hiện đại sử dụng tone màu xám là điểm nhấn ấn tượng phù hợp không gian nhà phố, biệt thự.


Một mẫu thiết kế nội thất có sự kết hợp liền kề giữa các không gian nhà với nhau tạo nên một sự gắn kết thống nhất mang phong cách Đông Dương quen thuộc hợp cho không gian nhà phố, biệt thự, chung cư.


Đá lát nền đẹp cao cấp cho biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Kệ để đồ thiết kế đơn giản với các nhiêu ô để đồ giúp bạn lưu trữ đồ gọn gàng ngăn nắp dành cho 2 người.


Choáng ngợp trong không gian phòng ăn rộng lớn được lát đá cao cấp và nội thất tủ gỗ óc chó ấn tượng của biệt thự, nhà phố.


Bạn đang muốn sở hữu mẫu thiết kế phòng tắm đơn giản đẹp, ý tưởng sử dụng vách tắm kính cửa trượt giúp không gian trở nên thông thoáng, tiện ích, gương ốp tường không bo viền, tường đơn sắc nhưng tổng hòa lại tạo nên bức tranh sang trọng ấn tượng.


Điểm đáng chú ý trong mẫu thiết kế nội thất phòng thờ thờ Phật Quan Âm là tấm gỗ ốp lung phòng thờ với trọng tâm được khắc chữ Thọ tọa điểm nhấn tinh tế. Tấm gỗ ốp tường này thường được ốp kín mặt bức tường điểm tựa phòng thờ. Bên cạnh đó gia chủ có thể chọn thiết kế thêm họa tiết tạo nét đẹp trang trọng cho không gian


Tủ quần áo liền kệ để đồ sẽ là gợi ý ấn tượng để phòng bé luôn được gọn gàng ngăn nắp.


Ý tưởng bố trí phòng ngủ của con tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng tuy đơn giản nhưng lại khá độc đáo từ cách trang trí, bố trí kệ trang trí, bàn học, tủ để đồ và trước mặt như một khoảng trời lớn với các vì sao, đám mây đang bay lơ lửng sẽ là lợi ý khá độc đáo để quý vị tham khảo cho các bé của mình.


Bố trí nội thất phòng ngủ biệt thự, nhà phố đơn giản, gọn gàng ít đồ nhưng tiện nghi để có một không gian thoáng đãng để thư giãn, nghỉ ngơi.


Giường ngủ hiện đại ngày càng được lựa chọn với những đường nét vuông vắn, trẻ trung thật ấm áp trong phòng ngủ biệt thự


Related