TIN TỨC

Xu thế lựa chọn sofa văng hiện đại cho phòng khách đẹp

Xu thế lựa chọn sofa văng hiện đại cho phòng khách đẹp

Xu thế lựa chọn sofa văng hiện đại cho phòng khách đẹp

Một trong những dòng sofa thịnh hành được yêu thích nhất hiện nay không thể không nhắc tới sofa văng hiện đại. Một lần nữa sofa văng hiện đại lại được lên ngôi xu thế mới nhất của năm bởi tính trẻ trung, hiện đại. Với một cuộc sống hiện đại như ngày nay, việc tìm kiếm những sự mới mẻ và hiện đại là điều mỗi chúng đều hướng tới. Bạn đang sở hữu một căn nhà với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng thì việc chọn lựa sofa văng hiện đại là một sự kết hợp hoàn mỹ khiến ai cũng phải mê mẩn. Sofa văng hiện đại mang đến không gian nội thất đầy đủ tiện nghi và có giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng cũng sẽ được mang đến bởi các mẫu sofa văng đẹp hiện đại của Moresofa. Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.

Đặc điểm của sofa văng hiện đại - Moresofa

Hiện đại là phong cách có sự tương đồng trong việc bố trí các hình khối không gian đơn giản, là việc tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng. Sofa văng hiện đại là một dạng sofa kiểu dáng chữ I, là một đoạn thẳng chạy dọc theo tường rất gọn gàng và bắt mắt.

sofa-vang-hien-dai-b...

Một không gian phòng khách trở nên đầy đủ và sang trọng nhờ sự góp mặt của sofa văng hiện đại bọc vải của Moresofa.

Có lẽ điểm thu hút nhất của dòng sofa văng hiện đại đó là những đường nét giản lược, màu sắc mang tính tương phản mạnh, chi tiết được sắp xếp khá gọn gàng. Bên cạnh đó, các bề mặt của sofa văng đều được đánh bóng và có kích thước bố trí phù hợp cho từng không gian cần trang trí một cách hợp lý nhất. Màu sắc sofa văng hay dùng cho phong cách hiện đại đa số là màu trung tính: sofa văng màu be, màu đen, màu trắng,… Tuy nhiên nếu bạn muốn phá cách và không muốn bị gò bó bởi các màu trung tính thì có thể chọn lựa một mẫu sofa văng với màu sắc nổi bật táo bạo và cá tính hơn như: sofa văng màu đỏ, màu vàng, tím, hồng,…

Sofa văng hiện đại

Mẫu sofa văng vải hiện đại, toát lên sự tiện nghi và sang trọng dành cho phòng khách chung cư, nhà phố

Công dụng của sofa văng hiện đại tập trung vào công năng, sạch sẽ, hoạ tiết không rườm rà, loằng ngoằng. Các mẫu sofa văng hiện đại giúp cho căn hộ của bạn trở nên đơn giản và làm cho bạn có cảm giác yên bình hơn bao giờ hết.

Sofa văng hiện đại của Moresofa luôn đa dạng kích thước và mẫu mã. Từ kích thước sofa văng mini dành cho 2-3 chỗ ngồi đến sofa văng kích thước rộng lớn 4-5 chỗ ngồi. Tùy vào diện tích không gian nơi bạn cần được trang trí mà lựa chọn sofa văng hiện đại phù hợp.

Sofa văng hiện đại

Mẫu sofa văng da hiện đại được cho là kích thước vừa cho không gian phòng khách có diện tích hạn chế.

Bên cạnh những dòng sofa phổ biến thông thường thì Moresofa còn sản xuất cả dòng sofa văng gỗ hiện đại. Tức là sofa văng để lộ phần khung gỗ ra ngoài, tạo cảm giác chắc chắn và gần gũi với thiên nhiên hơn. Chúng tôi luôn sản xuất sử dụng các loại gỗ như: gỗ Óc Chó, gỗ Sồi, gỗ Tần Bì,… Tất cả các loại gỗ này đều có giá trị sử dụng cao cũng như tuổi thọ lâu bền, không bị mối mọt, cong vênh hay ẩm mốc. Nếu bạn yêu thích dòng sofa văng gỗ hiện đại thì hãy liên hệ chúng tôi để tham khảo thêm.

Sofa văng hiện đại

Gợi ý mẫu sofa văng gỗ hiện đại bọc da cao cấp thể hiện sự tiện nghi và đẳng cấp

Phân loại sofa văng hiện đại theo chất liệu bọc đệm

Sofa văng da hiện đại

Đứng đầu mọi sự sang trọng, đẳng cấp chính là chất liệu da. Tại Moresofa chúng tôi có 2 loại sofa văng da là : da công nghiệp và da thật. Ưu điểm của sofa văng da ngoài sự sang trọng thì việc vệ sinh cũng rất tiện lợi và dễ dàng. Nếu bạn là người cá tính và thích sự sang trọng, đẳng cấp thì sofa văng da là một gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua.

Sofa văng hiện đại

Chiêm ngưỡng mẫu sofa văng da hiện đại màu cà phê sang trọng, lịch lãm được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Sofa văng vải hiện đại

Một sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự trẻ trung, màu sắc nổi bật, toát sự hiện đại nhất chính là sofa hiện đại bọc vải. Đây là dòng sofa đa dạng nhất cả về mẫu mã, họa tiết lẫn màu sắc. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự lụa chọn hơn.

Sofa văng hiện đại

Ngắm nhìn mẫu sofa văng hiện đại bọc vải màu ghi rất trẻ trung, năng động dành cho các căn hộ chung cư

Sofa văng nỉ hiện đại

Một loại sofa hiện đại mang lại cảm giác ấm áp, êm dịu thì không có chất liệu nào qua mặt là dòng sofa hiện đại bọc nỉ. Sofa văng bọc nỉ phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già, bởi công năng của nó mang lại rất hữu hiệu mà khiến ai cũng phải khao khát. Hãy tận hưởng cảm giác thư giãn thực thụ khi ngồi (nằm) lên những mẫu sofa bọc nỉ mềm mại của Moresofa.

Sofa văng hiện đại

Sự êm ái, mềm mại từ chiếc ghế sofa văng bọc nỉ cao cấp dành cho phòng khách chung cư, nhà phố trở nên bắt mắt.

Trên đây là một số đặc điểm cũng như phân loại các dòng sofa văng hiện đại của Moresofa. Tất cả các mẫu này đều là xu hướng lựa chọn của khách hàng trong thời gian qua. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất nói chung và sofa nói riêng. Chúng tôi nắm rõ được những mong muốn của khách hàng để sản xuất những mẫu sofa phù hợp và đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong việc chọn lựa sofa văng chữ I hiện đại.

Ngoài các mẫu sofa văng được trưng bày sẵn tại showroom thì Moresofa còn nhận đặt sản phẩm theo kích thước và mẫu mã mà bạn yêu thích yêu cầu. Vậy hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết bạn nhé!

>>> Click vào đây để xem thêm mẫu sofa văng đẹp.
 

Related